ชายาโลกคู่ขนาน - นิยาย ชายาโลกคู่ขนาน : Dek-D.com - Writer
×

    ชายาโลกคู่ขนาน

    เพราะชีวิตนางมิได้เกิดมาสวยงามและแก่ชราสิ้นใจไปอย่างผู้อื่น จึงต้องกลายเป็นโสเภณีจนได้ดีแต่บอบช้ำกายใจ แต่ทว่าทุกสิ่งแปรเปลี่ยนไปเมื่อนางฟื้นขึ้นมาในร่างของ เซวี่ยหยู่เยียน

    ผู้เข้าชมรวม

    369

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    369

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  10 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 66 / 08:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ครั้นเมื่อเป็นโสเภณีทำหน้าที่ปรนนิบัติรับใช้ชายหนุ่มที่มาเยือนยังซ่องอันดับหนึ่งของเมืองหนิงปู้

    พวกเขาต่างเข้าหานางด้วยความใคร่ในกามราคะอยากปลดปล่อยกำหนัดจึงหาหญิงสาวช่วยทำให้ผ่อนคลายสุขสมดังต้องการ กลับกันสิ่งที่นางต้องอดทนในทุกวันมิใช่แค่เพียงการใช้ร่างกายในการให้ความสุขสม แต่นางนั้นยังต้องอดทนในการถูกกระทำให้เจ็บช้ำโดยมิมีสิทธิ์ทำร้ายบุคคลใดที่เข้ามาเป็นลูกค้าของนางเอง

    นางต้องอดทนอย่างถึงที่สุดแม้เจอเรื่องสาหัสสากรรจ์ก็จักต้องผ่านไปได้ แต่แล้วทุกสิ่งที่นางอดทนก็ถึงวาระที่ต้องปลดปล่อยตนเองออกจากที่ตรงนี้ การมีชีวิตอยู่ที่ว่างเปล่า สิ่งสุดท้ายที่จำได้คงเป็นความรู้สึกที่นางโดนมีดปักลงที่กลางอกจากผู้ชายที่นางต้องการขัดขืนในการมอบร่างกายสนองความต้องการ

     

    เรื่องราวมันควรจบลงแต่เพียงตรงนั้น ทว่า จ้าวหนิงซู กลับฟื้นขึ้นมาเพื่อพบว่าตนเองต้องใช้ชีวิตอยู่ในร่าง เซวี่ยหยู่เยียน สตรีผู้สูงส่งในดินแดนแคว้นเซินมู่ ในสถานะพระชายาเอกของชินอ๋อง ฉินโม่โฉว แม่ทัพเอกของแคว้นผู้เป็นพระเชษฐาซึ่งทรงให้ความเคารพมากที่สุดในบรรดาพี่น้องของฮ่องเต้

    นางได้แต่คิดว่านางควรจะรู้สึกเช่นไรกับการต้องมาใช้ชีวิตอาศัยอยู่ในร่างของพระชายาเอกคนนี้ เมื่อความปราถนาของสวรรค์บันดาลให้นางมาสิงสถิตอยู่ในโลกแห่งนี้นางจึงต้องจำใจยอมรับแล้วละทิ้งตัวตนในอดีตเพื่อจะเป็นเซวี่ยหยู่เยียนคนนี้ ทุกสิ่งดูเหมือนจะง่ายแต่มันมิมีสิ่งใดง่ายตามที่คิด

     

    เพราะเมื่อเป็นหญิงนางนี้มากเท่าใด สิ่งที่นางอยากเปลี่ยนแปลงไปจากตัวตนเดิมของคนผู้นี้กลับมากขึ้นเท่านั้น มิใช่แค่ร่างกายแต่หัวใจของหญิงสาวที่มิเคยมีสามีอย่างชินอ๋องในหัวใจเลยก็แปรเปลี่ยนไปตั้งแต่ที่นางรู้จักชายคนนั้นระยะห่างระหว่างพระชายาเอกกับชินอ๋องที่บ่าวรับใช้ต่างก็พูดต่อๆกันมาแสนนานว่าเป็นเพียงแค่สมรสพระราชทานในนามก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปแล้วมิต่างกัน..

     


     

    ข้อควรรู้

     

    นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน โดยที่ไม่ได้อ้างอิงตามประวัติศาสตร์ใดๆทั้งสิ้น เนื้อเรื่องจะถูกดำเนินไปโดยเป็นโลกคคู่ขนานเวิร์สจีน ชื่อคน สถานที่ อาหาร พืชผักยาต่างๆถูกแต่งขึ้นมา มีความแฟนตาซีของสัตว์ในตำนานหรือพลังปราณ  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

    พลังปราณในเรื่องจะมี 9 ระดับ 3 ขั้น

    1-3 ขั้นต้น 4-6 ขั้นกลาง 7-9 ขั้นสูง

     

    1. ปราณต้นกำเนิด

    2. ปราณผู้ฝึกยุทธ์

    3. ปราณนักรบ

    4. ปราณนักปราชญ์

    5. ปราณปรมาจารย์

    6. ปราณจักรพรรดิ

    7. ปราณปฐพี (มีแรงกดดันที่สูง เหาะเหินได้ ว่องไว มีพละกำลังสูง)

    8. ปราณเทวะ (อยู่เหนือปฐพีและควบคุมจิตใจคนได้)

    9. ปราณอิสระ (สามารถใช้ปราณได้ทุกรูปแบบและวาร์ปไปที่ไหนก็ได้)

     

    ผู้ฝึกโอสถจะมีแค่สองสายและมี3ขั้น

    โอสถสวรรค์

    ขั้นต้น กลาง สูง

    โอสถมรณะ

    ขั้นต้้น กลาง สูง

     

    ค่าเงิน

    1000 อีแปะ 1 ตำลึงเงิน

    100 ตำลึงเงิน 1 ตำลึงทอง

     

    นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญา ห้ามคัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลง หรือนำเอาไปเผยแพร่ที่อื่นโดยไม่ได้รับการยินยอมอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ถือเป็นการผิดลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนมีโทษสูงสุดตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ที่กำหนดไว้

    ติดเหรียญจะมีอยู่สองกรณี ติดระหว่างลงนิยายซึ่งจะขึ้นอยู่กับนักอ่านเพราะเป็นการซื้อตอนอ่านล่วงหน้า และอีกกรณีคือติดหลังจบเพราะตัวนักเขียนลงในอีบุีกด้วยค่ะ

    สุดท้ายขอขอบคุณนักอ่านที่ผ่านเข้ามาให้กำลังใจให้การสนับสนุน หวังว่าเปรยฝันจะมอบความบันเทิงให้รอยยิ้มกับทุกคนที่เข้ามาได้ไม่มากก็น้อย

     

    เปรยฝัน

    00/00/00

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น